Download Your Uninstaller 7.5 full key + Cài đặt chi tiết  (MỚI)

10/03/2024
1176
Views

Nhắc đến những phần mềm gỡ bỏ ứng dụng không cần thiết trong máy tính thì không thể không nhắc tới Your Uninstaller 7.5. Đây là công cụ đắc lực giúp bạn loại bỏ các chương trình rác, những phần mềm không dùng đến để tăng tốc độ và cải thiện hiệu suất làm việc của máy tính. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm này trong bài viết dưới đây nhé!

Tải xuống Your Uninstaller 7.5 Pro Full Key Miễn Phí [Tốc Độ Cao]

Tải phần mềm Your Uninstaller 7.5 full key miễn phí: 

Google Drive

 

Khóa cấp phép Your Uninstaller Pro 7.5

  • Tên: sharyn kolibob
  • Mã đăng ký: 000016-9P0U6X-N5BBFB-EH9ZTE-DEZ8P0-9U4R72-RGZ6PF-EMYUAZ-9J6XQQ-89BV1Z
  • Tên: Quản trị viên
  • Mã đăng ký: 000014-R3XD13-XNQ7UK-DNY8VZ-ZFZZZZ-ZZZZZZ-WCJP95-1VJ008-000000-00000

Xem thêm: Adobe illustrator cc 2021 miễn phí – phần mềm đồ họa vector của Adobe cho phép bạn tạo logo

Cài đặt phần mềm Your Uninstaller Pro 7.5 chi tiết

Bước 1: Tải phần mềm về máy sau đó tiến hành giải nén. Bạn chạy file setup rồi nhấn Next

Bước 2: Tiếp tục nhấn Next để phần mềm tự động cài đặt

Bước 3: Chờ vài phút để phần mềm cài đặt rồi nhấn Finish để hoàn tất

Bước 4: Nhấn Enter Key

Bước 5: bạn nhập Key kích hoạt bằng những key đã được cung cấp ở phần trên sau đó nhấn OK là xong.

Bước 6: Sau khi cài đặt thì bạn đăng ký bằng 1 trong những Key đã được cung cấp. Vào Help => Enter code và làm theo hướng dẫn trong hình dưới.

Tham khảo thêm: Phần mềm chỉnh giọng nói, mix nhạc bài hát – adobe audition cc 2018

Giới thiệu phần mềm Your Uninstaller 7.5

Your Uninstaller 7.5 là công cụ hỗ trợ người dùng gỡ bỏ những phần mềm rác, dư thừa triệt để nhất trên máy tính cho hệ điều hành Windows. Công cụ này có nhiều tính năng mạnh mẽ và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Your Uninstaller 7.5 sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những ứng dụng, làm sạch tập tin rác, dọn dẹp registry và giúp tăng tốc độ load của máy tính, giúp máy chạy mượt mà và ổn định hơn.

Với phần mềm này bạn có thể quét, tìm kiếm và liệt kê được toàn bộ các chương trình mà bạn đã cài đặt vào máy tính và tiến hành gỡ bỏ ứng dụng bất kỳ. Bên cạnh đó phần mềm còn hỗ trợ quản lý tiến trình khởi động, quét, tìm kiếm rác trong hệ thống cho máy tính.

 Giới thiệu phần mềm Your Uninstaller 7.5

Giới thiệu phần mềm Your Uninstaller 7.5

Những đổi mới trong Your Uninstaller 7.5 full crack vĩnh viễn

Phiên bản Your Uninstaller 7.5 có những đổi mới mạnh mẽ, nổi bật hơn các phiên bản cũ, bao gồm:

  • Hỗ trợ hệ điều hành Windows mới nhất bao gồm: 7, 8, 8.1, 10
  • Hỗ trợ trên nền tảng 32 và 64bit
  • Tối ưu hoá từ những cấp độ nhỏ nhất: Code của phần mềm này đã được viết lại phần lớn giúp chúng hoạt động ổn định và hiệu quả hơn, giúp tăng 30% hiệu suất cho máy tính.
  • Giao diện được thiết kế lại thân thiện, dễ điều hướng hơn và giảm tối đa số lần nhấp chuột giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng hơn.
  • Chế độ Hunter hoàn toàn mới: Tính năng mới này được tạo ra từ công nghệ Drag & Uninstall cực kỳ mạnh mẽ. Bạn chỉ cần kéo tới icon trên desktop hoặc thanh taskbar là đã có thể kiếm soát toàn bộ chương trình.
  • Có nhiều cấp độ quét khác nhau: Phần mềm cung cấp nhiều chế độ quét phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể. Bạn có thể tham khảo chế độ Safe đến Super sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của mình.
  • Chế độ Quick Install: Đây là chế độ mới có khả năng gỡ bỏ cài đặt nhanh chóng nhất. Tính năng này làm việc trên tất cả các phần mềm chỉ với 1 cú nhấp chuột. Chúng hoạt động dựa trên Microsoft Installer nên tiết kiệm rất nhiều thời gian xoá ứng dụng cho bạn.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm đồ họa giúp thiết kế, dàn trang, tạo bố cục trang hàng đầu InDesign CC 2021

Ưu điểm nổi bật nhất của ứng dụng Your Uninstaller

Ưu điểm của ứng dụng Your Uninstaller

Ưu điểm của ứng dụng Your Uninstaller

Dưới đây là những tính năng nổi bật nhất của phần mềm gỡ ứng dụng chuyên nghiệp – Your Uninstaller:

    • Có khả năng gỡ bỏ hoàn toàn bất cứ chương trình nào được cài đặt trên máy tính. Các chương trình này sẽ được gỡ bỏ mà không để lại chút dấu vết nào, ngay cả với những chương trình đã cài đặt từ lâu và khó gỡ.
    • Sửa chữa những bản gỡ bỏ cài đặt không hợp lệ nhanh chóng với 1 cú nhấp chuột: Nếu bạn thường xuyên cài đặt hoặc gỡ các phần mềm thì sẽ gặp phải những chương trình bị hỏng. Đừng lo lắng, Your Uninstaller sẽ giúp bạn sửa nó.
    • Sau khi gỡ bỏ ứng dụng Your Uninstaller sẽ tiến hành quét lại toàn bộ hệ thống để tìm ra những dấu vết xót lại và xoá bỏ hoàn toàn.
    • Giữ hệ thống sạch sẽ, ổn định nhất: Phần mềm này còn được tích hợp bởi nhiều công cụ dọn dẹp thông minh như Disk Cleaner, Uninstaller, Internet Traces Eraser, Startup Manager, StartMenu Manager nên sẽ giúp hệ thống máy của bạn luôn gọn gàng, ổn định nhất.
    • Tính năng gỡ cài đặt nhanh chóng nhất
    • Quản lý, sắp xếp những nhóm ứng dụng theo dung lượng, sự thay đổi, sao lưu registry hoặc khoá những chương trình này lại dễ dàng.
    • Giao diện trực quan, thân thiện và dễ sử dụng
  • Sử dụng toàn bộ công nghệ hiện đại mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng gỡ phần mềm cài đặt hiệu quả và đáng tin cậy thì hãy tải ngay Your Uninstaller 7.5 nhé. Với những tính năng hữu ích và mạnh mẽ, phần mềm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Article Categories:
Phần mềm

Tôi là Thắng Nguyễn. Từng tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội và có 15 năm kinh nghiệm về lĩnh vực công nghệ thông tin. Hiện tôi đang là giám đốc của công ty mạng và phần mềm tại Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *